Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Thailand Game Show2009 ยก PB คือไฮไลท์

เอ็นซี ทรูยกพล!สู่ Thailand Game Show2009 ยก PB คือไฮไลท์ของงาน!

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับมหกรรมงานเกมโชว์ที่ดีที่สุดแห่งสยามประเทศ Thailand Game Show 2009 Presented by Pepsi ที่จัดต่อเนื่องกันมาเป็นครั้งที่ 3 แล้ว และครั้งนี้ถือได้ว่ายิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว เพราะได้พันธมิตร์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมทั้งสถานีโทรทัศน์ Modern9 TV และ PEPSI มาร่วมผนึกกำลังกัน เพื่อสร้างความสนุกให้สุดเหวี่ยงกับเหล่าเกมเมอร์ทุกท่าน ภายใต้สโลแกนที่ว่า “Open Up!…For Game” โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม 2551 ที่ผ่านมา ณ ห้อง Meeting Room 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งในงานนี้ ได้มีกองทัพนักข่าวหลากหลายสาขา อาทิ เกม , ไอที , สังคม , การศึกษา , เยาวชน และบันเทิง มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียวค่ะ

คุณ คุณากฤต อภิเนตรสุรทัณฑ์ ตัวแทนจาก เอ็นซี ทรู ร่วมแถลงข่าว

และนับเป็นครั้งแรกของ เอ็นซี ทรู ที่จะมามอบประสบการณ์ความสนุกแบบ "ระห่ำทะลุทุกพิกัด!" ภายในงานมหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ของเด็กเล่นเกมในครั้งนี้ด้วย! โดยไฮไลท์ในครั้งนี้คงหนีไม่พ้น กับประสบการณ์ FPS มันส์ ทะลุพิกัด อย่าง Point Blank ที่เป็นกระแสในกลุ่มของเกมเมอร์ในขณะนี้เป็นอย่างมาก จะมาให้ทุกท่านได้สนุกกันอย่างแน่นอนและตอนนี้ สำหรับผู้ที่มี Point Blank Passport อยู่ในมือ คงจะรู้ำได้โดยทันทีว่า เป้าหมายสุดท้ายสำหรับภารกิจแรก ของ Point Blank Passport นั้น ก็อยู่ในงานนี้เช่นกัน เพราะฉะนั้นต้องห้ามพลาดเลยนะคะ

สุดยอดเกม FPS อย่าง Point Blank ก็จะมีให้ทุกท่านได้สนุกกันในงานนี้แน่นอน!

นอกจาก Point Blank แล้วสำหรับ สาวก ลินเนจ 2 ก็ห้ามพลาดเช่นกันนะคะ เพราะในงานนี้ทีมงานลินเนจ 2 ก็ได้แอบเตรียมเซอร์ไพรส์มามอบให้แอบหมดหน้าตักเช่นกัน ซึ่งจะเป็นอะไรนั้น ต้องไปลุ้นกันภายในงานนี้นะคะ อย่าพลาดโดยเด็ดขาดเลยค่ะ^^

และที่พิเศษสุดเลยคือ งานนี้ทางทีมผู้จัดงานยังแอบเผย อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของงานที่มาเอาใจ สาวๆโดยเฉพาะ กับ "มาริโอ้" ตัวละครจากเกมอมตะตลอดกาลที่เหล่าคอเกมทุกท่านรู้จักกันดี แต่ภายในงานนี้ เราจะได้พบกับเขาแบบตัวเป็นๆ กันด้วย! ซึ่งจะสวมบทบาทโดย หนุ่มน้อย "มาริโอ้ เมาเรอร์" ดาราหนุ่มสุดฮอตมาแรงในขณะนี้ค่ะ

มาริโอ้ เมาเรอร์ พระเอกสุดฮอตจะมาปรากฎตัวในงานนี้ด้วย

งานนี้เหล่าเกมเมอร์ต้องเตรียมตัว และหัวใจกันไว้ให้ดี แล้ว วันที่ 9-11 มกราคม 2552 นี้ ก็มาพบกับพวกเรากันได้ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในงาน Thailand Game Show 2009 ค่ะ อย่าลืมมาเจอกันให้ได้นะคะ^^

ขอบคุณค่ะ

ทีมงาน NC True

ไม่มีความคิดเห็น: