Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

เตรียมระห่ำรอบ2! Point Blank

เตรียมระห่ำรอบ2! Point Blank Pre CBT #2 เริ่มมันส์กัน 8 ธ.ค.นี้!!

หลังจากที่เกม Point Blank ได้มีการเปิดการทดสอบในช่วง Pre CBT ซึ่งเปิดให้เฉพาะร้านอินเตอรเน็ตคาเฟ่ (iCafe' Plus) จนใกล้ครบกำหนดในวันที่ 4 ธันวาคม 2551 นั้น ทีมงานได้มีการปรับปรุงระบบต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการเล่นของผู้เล่นในประเทศไทยมาโดยตลอด แต่จากระยะเวลาที่ผ่านมาในช่วง Pre CBT นั้นข้อมูลที่ได้รับจากการทดสอบยังไม่เพียงพอ จึงจำเป็นต้องขยายเวลาการทดสอบในช่วง Pre CBT ออกไปถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2551 เพื่อให้ได้ผลการทดสอบที่มีความสมบูรณ์ที่สุดก่อนการเปิด Closed Beta และเพื่อคำนึงถึงการให้บริการที่ดีในอนาคต โดยในครั้งนี้ผู้เล่นที่เป็นทั่วไปจำนวน 30,000 ไอดี สามารถเข้าร่วมทดสอบได้อีกด้วย

  • ทุก ID ที่เข้าร่วมทดสอบ Pre CBT ครั้งที่ 1 สามารถใช้ ID เดิมเพื่อเข้าร่วมทดสอบได้
  • สำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมทดสอบช่วง Pre CBT ครั้งที่ 1 สามารถมายืนยันเพื่อขอเข้าร่วมทดสอบ Pre CBT ครั้งที่ 2 ได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.pb.in.th โดยจะจำกัดจำนวนเพียง 30,000 ท่านแรกเท่านั้น
  • การเข้าร่วมทดสอบ Pre CBT ครั้งที่ 2 สามารถทดสอบจากที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นที่ร้านอินเตอร์เน็ต หรือที่บ้าน โดยผู้เข้าร่วมทดสอบ จะต้องมี ID ตรงตามเงื่อนไข 2 ข้อแรก
  • เนื่องจากเป็นการทดสอบช่วง Pre CBT ครั้งที่ 2 ผู้ร่วมทดสอบอาจพบปัญหาภายในเกมได้ ทางทีมงานขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมทดสอบ แจ้งปัญหามาได้ที่ pb@nctrue.com หรือ Call Center 0-2900-9991 # 3 (หมายเลขชั่วคราว)

  • สามารถยืนยันเข้าร่วมทดสอบได้ตั้งแต่ 4 ธันวาคม 2551 เวลา 11.00 น. จนถึงวันที่ 8 ธันวาคม 2551 เวลา 8.30 น. หรือจนกว่า ID ที่กำหนดไว้จะหมด
  • ผู้ร่วมทดสอบใหม่ต้องสมัครเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ Hitsplay.com (หากมี ID Hitsplay, CMR, Lineage2 อยู่แล้ว สามารถใช้ ID ที่มีอยู่เข้าร่วมทดสอบได้)
  • คลิ๊กปุ่ม “ ยืนยันทดสอบ Pre CBT ครั้งที่ 2” ที่หน้าเว็บไซต์เพิ่อเริ่มขั้นตอนของการเข้าทดสอบ Pre CBT
    ครั้งที่ 2
  • กรอก ID และ Password ของตนเองที่ต้องการใช้เข้าทดสอบ
  • อ่านข้อกำหนดการเข้าร่วมทดสอบให้เข้าใจ จากนั้นให้กดปุ่ม "ยืนยัน"เท่านี้ก็สามารถเข้าทดสอบเกม Point Blank ในช่วง Pre CBT ครั้งที่ 2 ได้แล้วค่ะ

**สำหรับขั้นตอนการยืนยัน ID Hitsplay เพื่อเข้าทดสอบช่วง Pre CBT # 2 สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ

  • เริ่มต้นทดสอบในวันที่ 8 ธันวาคม 2551
  • เซิร์ฟเวอร์จะเปิดให้ทดสอบ 24 ชม. โดยทุกวันพฤหัสจะทำการปิดปรับปรุงระบบ ตั้งแต่เวลา
    9:00น. – 11:00น. ค่ะ
  • ในช่วงเวลาการทดสอบอาจมีเหตุจำเป็นที่ต้องปิดให้บริการทางทีมงานจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางหน้าเว็บไซต์ www.pb.in.th
  • หลังจากสิ้นสุดการทดสอบ Pre CBT ครั้งที่ 2 ทางทีมงานมีความจำเป็นต้อง รีเซ็ท ข้อมูลทั้งหมด ยกเว้น ชื่อตัวละคร, ชื่อแคลน และสิทธิ์การเป็นสมาชิกแคลน

ในส่วนของอาวุธต่างๆ ที่ทุกท่านจะได้ติดตัว ในช่วง Pre CBT ครั้งที่ 2 ก็มีดังต่อไปนี้ค่ะ

อาวุธหลัก


K-1

K-2

SSG-69

อาวุธรอง


K-5

อาวุํธมีด


M-7

อาวุธขว้าง


K-400

Smoke Granade

***พิเศษ!สำหรับ Point เริ่มต้นที่คุณจะได้รับสำหรับช่วง Pre CBT ในครั้งที่ 2 นี้ คือ 100,000 Point ค่ะ และสำหรับผู้ที่เคยทดสอบในช่วง Pre CBT ครั้งที่ 1 เมื่อเข้ามาทดสอบในช่วง Pre CBT ครั้งที่ 2 ก็ได้รับ Point เพิ่มเป็นจำนวน 100,000 Point เช่นกันค่ะ

โดยเพื่อนๆ นักรบเกมเมอร์สามารถดาวน์โหลดเกม Point Blank และ สมัคร ID Hitsplay รวมถึงยืนยันเพื่อเข้าทดสอบ Pre CBT #2 ได้ที่ปุ่มด้านล่างหรือที่หน้าเว็บไซต์ www.pb.in.th ค่ะ

PB Annz @ Point Blank

ไม่มีความคิดเห็น: