Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

เอ็นซีทรู จับมือพันธมิตร

เอ็นซีทรู จับมือพันธมิตร AMD ATI และ DCOM พร้อมเขย่าวงการเกมออนไลน์

นับเป็นปรากฏการณ์อันน่าสนใจยิ่งกับการร่วมมือทางธุรกิจจาก 4 บริษัทชั้นนำของวงการไอที ที่ออกมาขับเคลื่อนให้เหล่าสาวกเกมออนไลน์ได้สนุกกับความมันส์ในโลกแห่งเกม กันได้เต็มอรรถรสแบบครบเซ็ต ทั้งความน่าตื่นตาจากเกมส์ตัวใหม่ล่าสุดที่ เอ็นซี ทรู ได้ปล่อยออกมาให้เกมเมอร์ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกับ “Point Blank” แนว FPS ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาจากกลุ่มเกมเมอร์ ด้วยสนับสนุนด้านฮาร์ดแวร์เพื่อให้ได้คอมพิวเตอร์ที่เหมาะกับคอเกมส์ตัวจริง ทั้งชิฟเซ็ตการประมวลผลหรือซีพียูจาก AMD ตระกูล Phenom , การ์ดจอ ATI เพื่อการแสดงผลที่คมชัด เหมือนจริง ภายใต้แบรนด์สินค้า DMA จาก DCOM ที่จะเพิ่มความมันส์แบบทวีคุณให้กับทุกๆ สมรภูมิของเหล่าเกมเมอร์ทุกท่านกันเลยทีดียว!

ซึ่งทั้งนี้ได้เปิดโฉม “ ภารกิจความมันส์ ” พร้อมกันในวันแถลงข่าวไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และกระตุ้นย้ำต่อที่งาน NC True iCafe' Seminar เพื่อพบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้ประกอบการ Internet Cafe' แต่ภารกิจทั้งหมดยังไม่เสร็จสิ้น ทั้ง 4 พันธมิตรได้รุกเดินหน้าต่อกับกิจกรรมความมันส์ส่งท้ายปลายปี ในภารกิจ “Point Blank Test Center" ซึ่งวัตถุประสงค์ของภารกิจนั่นคือ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจจะเข้ามาทดสอบความมันส์ด้วยตนเอง โดยทางบริษัทเอ็นซี ทรู ได้จัดสถานที่ พร้อมคอมพิวเตอร์ DMA รุ่น X-Cite plus ให้เหล่าผู้กล้ามาประลองฝีมือกับ “Point Blank” มันส์ทะลุพิกัดได้ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ที่ บริษัทเอ็นซี ทรู จำกัด อาคารทรูทาวเวอร์ ชั้น 14 บริเวณล็อบบี้

โดยในงานนี้ ทางบริษัท เอ็นซี ทรู ได้รับเกียรติจาก คุณจักรกฤษณ์ วชิระศักดิ์ศิลป์ ผู้จัดการประจำประเทศไทยบริษัท เอเอ็มดี และคุณวิกร วิวิธคุณาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีคอมกรุ๊ป จำกัด มามอบ คอมพิวเตอร์คุณภาพ สำหรับจัดตั้ง Point Blank Test Center ด้วยตนเอง โดยมี คุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เอ็นซีทรูจำกัด ให้การต้อนรับอีกทั้งยังมีการร่วมสนุกและ ทดสอบสมรภูมิรบ Point Blank กับ Point Blank Test Center ของเรากันอีกด้วย

เตรียมจับตาความมันส์ และความสนุกแบบเต็มพิกัดกันได้ กับ Point Blank สมรภูมิ FPS ระห่ำความมันส์ ที่จะให้ทุกท่านได้เข้ามาร่วมทดสอบกันได้อย่างเต็มรูปแบบ เร็วๆนี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pb.in.th



ขอบคุณค่ะ

ทีมงาน NC True

ไม่มีความคิดเห็น: