Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Point blank ประกาศพบอาวุธใหม่ ลับสุดยอด

เตรียมพบระบบอาวุธใหม่ในช่วงBeta TestเกมPoint Blank เพื่อความสะใจของผู้เล่นทุกท่าน!

สวัสดีค่า^^ PB Annz มารายงานตัวเจ้าค่ะ! และวันนี้ก็มีข้อมูลอัพเดทล่าสุด เกี่ยวกับช่วง Beta Test ของเกม FPS สุดระห่ำ "Point Blank" มาฝากผู้เล่นทุกท่านกันด้วย! โดยเพื่อตอบรับกระแสเรียกร้องจากเกมเมอร์ผู้เล่นทุกท่าน ทางทีมงานจึงมีการปรับเปลี่ยนระบบของอาวุธครั้งใหญ่ เพื่อรับกับช่วง Beta Test ค่ะ (ขอบอกว่าข้อมูลนี้ ลับเฉพาะใหม่ล่าสุดจากกองบัญชาการ PB เลยนะคะ) โดยระบบอาวุธต่างๆภายในเกมนั้น จะมีการปรับเปลี่ยนเป็น 2 รูปแบบดังต่อไปนี้ค่ะ

  • อาวุธที่สามารถซื้อได้ใน ร้านค้า จะถูกเปลี่ยนเป็นอาวุธที่อยู่ในคลังแบบถาวร และเพิ่มระบบการซ่อมบำรุง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธได้เต็มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง
  • อาวุธที่เป็นแบบ "Rare" ต่างๆ จะใช้รูปแบบของ "ระยะเวลาการใช้" เข้ามา ซึ่งเมื่อหมดระยะเวลาของการใช้แล้ว อาวุธก็จะหายไปค่ะ

โดยการปรับเปลี่ยนระบบในครั้งนี้ จะเป็นระบบพิเศษที่จะปรับเปลี่ยนให้เฉพาะสำหรับผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ประเทศไทยเท่านั้นนะคะ เรียกได้ว่า เอาใจเพื่อน ๆ PB กันแบบสุด ๆ ไปเลย และสำหรับข้อมูลโดยละเอียด นั้นจะมีการแจ้งให้กับผู้เล่นทุกทราบอีกครั้งโดย PB Annz คนนี้ค่ะ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน ขอให้สนุกกับเกมของเรานะคะ สวัสดีค่า^^

***หมายเหตุ***

เมื่อจบช่วงเวลาแห่งภารกิจการทดสอบ Pre CBT #2 เพื่อความสมบูรณ์ของระบบต่อการให้บริการในช่วง Beta Test ทีมงานจึงมีความจำเป็นต้องทำการรีเซ็ทข้อมูลต่างๆ ของตัวละครโดย สา่มารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

PB Annz @ Point Blank

ไม่มีความคิดเห็น: