Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Point Blank ประกาศ รีเซตข้อมูล เมื่อจบ Pre CBT # 2

ประกาศด่วน! การรีเซทข้อมูล เมื่อจบช่วงเวลา Pre CBT # 2

สวัสดีค่ะ พบกันอีกเช่นเคย กับ PB Annz คนเดิมเจ้าเก่าค่า^^ มารายงานข่าวสารต่างๆ รวมถึงการอัพเดทต่างๆมาแจ้งให้ทุกท่านทราบกันอีกเช่นเคยค่ะ และวันนี้ PB Annz ก็ขอเป็นตัวแทนของทีมงานเกม FPS สุดมันส์ระห่ำทุกจังหวะ "Point Blank" ขอบคุณสำหรับเกมเมอร์นักรบทุกท่าน ที่ให้การตอบรับกับการทดสอบในช่วง Pre CBT #1 และ ช่วง Pre CBT #2 ที่กำลังระห่ำอยู่ในขณะนี้กันเป็นอย่างดีค่ะ แต่เนื่องด้วย ทางทีมงานของเรามีความจำเป็นที่จะต้องปรับระบบหลักของเกม Point Blank ให้เหมาะสม และสมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้เล่นทุกท่าน ดังนั้น เมื่อจบช่วงเวลาแห่งการ Pre CBT #2 แล้ว ทางทีมงานจึงมีความจำเป็นต้องรีเซทข้อมูลของผู้เล่นทั้งหมด! ยกเว้น

  • ชื่อตัวละคร
  • ชื่อของแคลน
  • สิทธิความเป็นสมาชิกแคลนของคุณ

โดยข้อมูลดังกล่าว จะยังคงมีอยู่ในช่วงของการเปิด Beta Test ของเกมค่ะ

แต่สำหรับผู้เล่นทุกท่านที่เข้าร่วมทดสอบ Pre CBT ของเราก็ไม่้ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมพิเศษ เพื่อแทนคำขอบคุณให้กับผู้เล่นทุกท่านค่ะ กับกิจกรรม "Up Rank Get Weapon" ซึ่งผู้เล่นทุกท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ปุ่มด้านล่างเลยค่ะ

ทางทีมงานต้องขอขอบคุณอีกครั้ง ที่ให้ความสนใจ และเข้าร่วมทดสอบสมรภูมิกับเรากันทุกท่านค่ะ และทีมงานของเราจะขอทุ่มเทด้วยทุกแรงกายแรงใจ เพื่อปรับปรุงการให้บริการและในส่วนของเกมเพื่อให้ทุกท่านได้สนุกกับเกม Point Blank ของเราอย่างถึงที่สุดค่ะ สำหรับวันนี้ก็ขอกล่าวคำว่า "ขอบคุณ และสวัสดีึค่ะ"

PB Annz @ Point Blank

ไม่มีความคิดเห็น: