Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Point Blank แจกปืนฟรี

แจกฟรี!ปืนRareหายากจาก PB กับกิจกรรม Up Rank get Weapon วันนี้!

สวัสดีค่า^^ เหล่าเกมเมอร์นักรบของเกม FPS แห่งความมันส์ ที่ทะลุทุกความเดือดแห่งสมรภูมิการรบ "Point Blank" ที่วันนี้ทางทีมงานของเราได้มีกิจกรรมดีๆ เจ๋งๆ มาเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่เข้ามาร่วมทดสอบสมรภูมิของเราืทั้งในช่วง Pre CBT # 1 ที่ได้ผ่านไป หรือในช่วงของ Pre CBT # 2 ที่กำลังระห่ำอยู่ในขณะนี้ (ที่ตอนนี้เปิดรับเพิ่มอีก 20000 ไอดีแล้วนะคะ ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ค่ะ ) ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ "Up Rank get Weapon" ที่จะให้ผู้เล่นที่เข้าร่้วมทดสอบในช่วง Pre CBT ทุกท่านได้รับความสนุก มันส์ สะใจแบบ "ระำห่ำ" กันมากขึ้นเมื่อถึงเวลาของการเปิด Beta Test ค่ะ โดยทางเราจะทำการมอบฟรี! ปืน Rare สุดเจ๋งที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนในโลกนี้! ที่จะให้คุณนำไปใช้ได้ฟรี! ในช่วง Beta Test ของเกม Point Blank ค่ะ โดยวิธีการรับ ก็ง่ายมากๆ เพียงเข้าเล่นเกม Point Blank ของเราในช่วง Pre CBT # 2 ตั้งแต่ วันนี้จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2551 นี้ และเก็บเลเวลให้ได้ระดับยศตามที่เรากำหนด เท่านี้คุณก็สามารถรับปืนของเราไปใช้ได้เลยค่ะ! โดยรายละเอียดของระดับยศ และปืนที่จะได้รับก็มีดังต่อไปนี้ค่ะ

ระดับยศ
ปืนที่จะได้รับ
ระยะเวลาที่ใช้ได้
จ่าสิบตรี ขั้น 1
MP5K Ext WH
15 วัน
จ่าสิบโท ขั้น 1
Specter Ext WH
15 วัน
จ่าสิบเอก ขั้น 1
SG550 Ext WH
30 วัน
ร้อยตรี ขั้น 1
M4A1 Ext WH
30 วัน

***หมายเหตุ***

  • ระยะเวลาของการสะสมเลเวลคืิอ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2551 นี้ค่ะ
  • ของรางวัลทั้งหมดที่ท่านจะได้รับนั้น จะสามารถรับได้ในช่วงของวันเปิด Beta Test ค่ะ (โดยทางทีมงานจะทำการแจ้งให้ทราบในส่วนของรายละเอียด และวันเปิด Beta Test ทางหน้าเว็บไซต์ www.pb.in.th ค่ะ
  • เซิร์ฟเวอร ์จะทำการรีเซ็ทข้อมูลทั้งหมดหลังปิดช่วง Pre CBT #2 โดยระบบจะทำการรีเซ็ท ข้อมูลทุกอย่าง ยกเว้น ชื่อตัวละคร , ชื่อแคลน , สิทธิการเป็นสมาชิกแคลน ที่ยังคงอยู่ค่ะ โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถ ติดตามรายละเอียดกันได้ที่นี่ค่ะ

และขอแอบกระซิบบอกเลยนะคะว่า อาวุธที่คุณจะได้นั้น สวยงามมากๆ และเป็นอาวุธที่มีเฉพาะผู้เล่นในประเทศไทยเท่านั้นค่ะ! แต่สำหรับลักษณะและรูปร่างหน้าตาของอาวุธนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง ทางเราต้องขออุบไว้ก่อนนะคะ ไม่นานเกินรอ เราจะทำการเปิดเผยให้ทุกท่านได้ทราบกันค่ะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปอัพเลเวลก่อนนะคะ เพราะถ้าช้า อาจจะไม่ทันการได้ค่ะ แล้วเจอกันนะคะ สวัสดีค่า^^

PB Annz @ Point Blank

ไม่มีความคิดเห็น: