Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

งานเปิดตัว Point Blank

NC True ปลื้ม! งานสัมมนาเปิดตัว Point Blank ได้รับความสนใจจากร้านเน็ตล้นหลาม!!

หลังจากที่ NC True เปิดตัวเกมใหม่อย่างในเครืออย่าง Point Blank ไปเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา วันนี้ทางบริษัทได้จัดงานสัมมนาเปิดตัว FPS Online มาแรงแห่งยุคแก่ ร้านเน็ตที่สนใจให้ได้สัมผัสกันอย่างลึก ซึ้งทุกซอกทุกมุม ให้สมกับเป็นเกมที่จะมาปลุกกระแส ให้เกมเมอร์กลับมาคึกคักเต็มร้านอีกครั้ง

ลงทะเบียนหน้างาน

โดยภายในงานได้มีโซนคอมพิวเตอร์สำหรับ ให้เจ้าของร้านเน็ตที่ลงทะเบียน เข้างานแล้วได้ทดลองสัมผัสเกม Point Blank กันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีบูธของ DCOM และ iCafé PLUS ไว้ให้สมาชิกได้ลงทะเบียนจับ Lucky Draw รับของรางวัลมากมาย

บูธของ DCOM และ iCafé PLUS

ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจ จากเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ ่ทั่วประเทศ ซึ่งบางรายเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทำเอาพื้นที่จัดงานคับแคบลงไปถนัดตา

เลือดเขียวและแดง ให้อารมณ์แตกต่างกันจริงๆ

บรรยากาศภายในงาน คนเยอะมากมาย

จากนั้นจึงได้เวลาเปิดงานสัมมนาอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัดกล่าวเปิดงาน และคุณมานะ ประภากมล กรรมการผู้จัดการบริษัท ฟิวเจอร์ เกมเมอร์ จำกัด เจ้าของระบบให้บริการร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ iCafé PLUS ให้เกียรติกล่าวแสดงความยินดี

จากนั้นก็มีการเปิดสไลด์แสดงรายละเอียดของเกม Point Blank และความสำเร็จของบริษัท NC True ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เมื่อเสร็จสิ้นงานเรียบร้อยจึงจับ Lucky Draw รับชุดตกแต่งร้านอินเตอร์เน็ตราคา 2,500 บาท และคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ้ค DMA Notebook D1 อีกจำนวน 2 เครื่อง

คุณทวีชัยให้เกียรติมอบของรางวัลแก่ผู้โชคดีจาก Lucky Draw

นอกจากนี้หลังเลิกงานสัมมนาทางบริษัท NC True ยังจัดชุดของพรีเมี่ยมให้แก่ทุกคนที่เข้าร่วมงาน ซึ่งภายในถุงนั้นจะมีแผ่นเกม Point Blank ที่จะเปิดให้สมาชิก ร้านอินเตอร์เน็ตที่เข้าร่วมสัมมนา ได้มีโอกาสทดลองเล่นเกม Point Blank ก่อนใครในช่วง Pre-Close Beta Test ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย สุดยอดจริงๆ ค่ะ ใครไม่ได้ไปร่วมงานนี้บอกได้คำเดียวว่าเสียดายจริงๆ

ขากลับของแถมเพียบ

ไม่มีความคิดเห็น: