Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Point Blank เกมมันทะลุพิกัด

Point Blank ประสบการณ์ FPS มันส์ทะลุพิกัด

สุดยอดเกม FPS Online ประกันคุณภาพความมันส์ จาก NC True ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลาง พื้นที่การต่อสู้กระชั้นชิดอย่างสมจริง เกม Point Blank จะกล่าวถึงภารกิจที่คุณสามารถเลือกเล่นได้ไม่ว่าจะเป็น CT Force ผู้สู้เพื่อปกป้องความถูกต้อง และภารกิจที่ได้รับมอบหมาย หรือ Free Rebels ผู้สู้เพื่อเรียกร้อง แสวงหาอิสรภาพ

หากคุณเคยเล่น FPS Online ต่างๆมาบ้างแล้ว เมื่อคุณสัมผัส Point Blank คุณจะรู้สึกถึงความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด คุณจะได้พบความรู้สึก มัน, ระทึก ยิ่งกว่าเกม FPS Online อื่นๆ ด้วยองค์ประกอบต่างๆ ที่สมจริง ทั้งเสียงปืน, ระเบิด รวมถึงฉากต่างๆ ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมไม่ว่าจะเป็น เสียงกระจกแตก, สิ่งก่อสร้างที่พังทลาย, รถยนต์ที่สามารถระเบิดได้ ซึ่งเราสามารถที่จะใช้สิ่งเหล่านี้ เพื่อสร้างความได้เปรียบในการเล่นได้ นอกจากนี้ยังมีไอเทมหรือระบบต่างๆ อีกมากมาย เข้ามาเพิ่มความสนุกสนาน



อาวุธยุทโธปกรณ์ทันสมัยเพียบ

1. สุดยอดคลังแสงของเกม PB “Extension Weapon”

เรามักจะพบกับปืนยอดนิยมต่างๆ ที่ FPS ทั่วไปรู้จักกันดี เช่น AK74, M4A1, MP5K เป็นต้น แต่สำหรับเกม PB จะกลายเป็น ชื่ออาวุธที่ตามด้วยคำว่า Ext ต่อท้าย เช่น AK-47 Ext ที่มากับแม็กกาซีน 2 ซอง เพื่อความรวดเร็วในการเปลี่ยนกระสุน อาวุธประเภท Extension ในเกม PB จะเป็นปืนชนิดพิเศษที่ผ่านการพัฒนา แต่งเติมประสิทธิภาพจากอาวุธ ต้นฉบับรุ่นเดิมๆที่ใช้งานอยู่ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อความสนุกที่เพิ่มขึ้น

AK-47 Ext. เป็นปืนที่ใช้กระสุนขนาด 7.62x39 มม. ที่รุนแรงทำให้มีพลังทำลายล้างสูงมาก และดัดแปลงให้สามารถใช้แม็กกาซีนคู่แบบที่ใส่แม็กกาซีน 2 ซองได้ ด้วยจุดเด่นเช่นนี้ทำให้สามารถเปลี่ยนซองแม็กกาซีนได้ง่าย และรวดเร็วถือเป็นการเสริมกำลังอาวุธอย่างแท้จริง มีกระสุนสำรองมากกว่า AK-47 รวมกว่า 150 นัดอีกด้วย



แม็กกาซีนคู่ แกร่งไม่ซ้ำแบบใคร

อาวุธประเภท Ext. ทุกชนิดจะสามารถกดคลิกเมาส์ขวา เพื่อใช้ความสามารถพิเศษที่เสริมเข้ามาได้เช่น

- AK-47 Ext คลิกขวา เพื่อรีโหลดแม็กกาซีนกระสุนสำรองได้อย่างรวดเร็ว
- M4A1 Ext คลิกขวา เพื่อใช้งานกล้องเล็งได้เช่นเดียวกับปืนสไนเปอร์ต่างๆ
- MP5K Ext คลิกขวา เพื่อใช้ที่เก็บเสียง
- SG550 Ext คลิกขวา ใช้กล้องเล็งพร้อมลำแสง ชี้เป้าหมายที่ชัดเจน

2. ระบบภารกิจ Point Blank Mission Card

PB Card คือรูปแบบการทำภารกิจส่วนตัว หรือเควสต์ชนิดหนึ่งนั่นเอง โดยจะได้รับ Tutorial มาฟรี เป็นภารกิจฝึกฝนการรบของเราให้ชำนาญยิ่งขึ้น เราจะได้รับรางวัลตอบแทนเมื่อเราสามารถทำตามเป้าหมายครบทุกภารกิจ



สะสมการ์ด

ตัวอย่าง Tutorial Mission Card

- ต้องชนะในเกม Death match
- ต้องทำการฆ่าแบบ Double Kill
- ผ่านภารกิจด่าน Downtown จำนวน รอบ 1/1


เมื่อทำตามเงื่อนไขครบ จะได้รับปืน Desert Eagle Special+ Exp 1200



สนุกกับภารกิจหลากหลาย

เมื่อเราสามารถผ่านภารกิจตามที่ระบุไว้จนครบ เราก็จะได้รับรางวัลของการ์ดแต่ละใบ เป็นคะแนนหรือไอเทมต่างๆ ซึ่งภารกิจเหล่านี้ยังทำให้เราได้รับฉายาต่างๆ ในเกมเพิ่มเติมอีกด้วย

หมายเหตุ : เราต้องกดไปที่เมนู สำหรับภารกิจเพื่อเลือกการ์ดที่เราจะทำได้ทีละ 1 ชนิดเท่านั้น ถ้าอันไหนเรายังทำไม่สำเร็จจะพบรายการหน้า ต่างภารกิจที่ขึ้นมาทางด้านฝั่งซ้ายมือของเรา และเมื่อเราเล่นจนจบเกมเราจะมีรายการสรุปผลการทำภารกิจ

ที่มา www.online-station.net

ไม่มีความคิดเห็น: