Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

PointBlank เปิดให้สมาชิก iCafe เข้าเล่น

งานเข้าแล้วพี่น้อง! PointBlank นับถอยหลังเตรียม CB แล้ว แต่เฉพาะสมาชิก iCafé PLUS เท่านั้นที่ได้เล่นวันนี้!

ใครที่แวะเวียนผ่านไปที่เว็บไซต์หลัก Point Blank คงจะเห็นแล้วว่าตอนนี้เว็บไซต์หลักนั้นได้เปิดหน้าแฟลช Countdown ถึงวัน Close Beta Test ขึ้นมาแล้ว ซึ่งเหลืออีกแค่ 13 วันเท่านั้นเราก็จะได้เล่น FPS Online สุดมันส์และมาแรงแห่งยุค แต่! กลับมีข่าวดีสำหรับสมาชิก iCafé PLUS เท่านั้นที่จะได้สัมผัสในช่วง Pre-Close Beta Test กันอย่างถึงใจ! เรียกว่าเป็นสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกโดยเฉพาะซึ่งหาไม่ได้จากที่ไหน!

Point Blank แถลงการณ์ด่วน เปิด Pre – Closed Beta 24 พฤศจิกายนนี้แน่นอน เฉพาะสมาชิก iCafé PLUS เท่านั้นที่ได้เล่นก่อนใคร!

แถลงการณ์ด่วนจากกองบัญชาการ Point Blank เปิดสมรภูมิ Pre CBT พร้อมกันทั่วประเทศที่ร้านอินเตอร์เน็ต ที่เป็นสมาชิก iCafé PLUS แฟน FPS ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม 24 พ.ย. – 4 ธ.ค. ศกนี้ ได้สัมผัสประสบการณ์ FPS มันส์ทะลุพิกัดแน่นอน

แหล่งข้อมูลเปิดเผยว่า นอกจาก ทีมงาน Point Blank ที่ทุ่มเทกันสุดตัวเพื่อการเปิด Pre CB ในครั้งนี้แล้ว ยังได้รับความร่วมมือ จาก ทีมงาน Zeppetto ที่บินตรงจากเกาหลีมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ทีมงาน Zeppetto

และสำหรับ เพื่อนๆ ที่ต้องการเข้าร่วมทดสอบ จะแค่มี ID Hitsplay.com ก็สามารถไปทดสอบเกม Point Blank ก่อนใคร ที่ร้านอินเตอร์เน็ต ที่เป็นสมาชิก iCafé Plus ได้เลย วันนี้ทางทางทีมงาน Point Blank ได้เปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ทุกท่านได้ดาวน์โหลดเกม Point Blank ของเราอีกด้วย โดย Client ที่เปิดให้ดาวน์โหลดนั้น จะมี 3 รูปแบบให้เลือกด้วยกันคือ

- ดาวน์โหลดในรูปแบบของ Bit Torrent
- ดาวน์โหลดแบบแบ่งไฟล์ โดย 1 ไฟล์จะมีขนาด 34 MB
- ดาวน์โหลดแบบ Client ตัวเต็มขนาด 320 MB

สำหรับเพื่อน ๆ ชาว PB ที่ไม่ได้เข้าร่วมทดสอบ ก็ไม่ต้องเสียใจไป ขอให้เพื่อน ๆ อดทนรออีกไม่นาน ได้ร่วมมันส์แน่นอน

โดยเพื่อนๆ สามารถอ่านเงื่อนไขการเข้าเล่น Pre-Close Beta Test ได้ที่ลิงค์ข้างล่างนี่ค่ะ

ด่วน! ก่อนเข้าร่วมทดสอบ PB บ่ายสองนี้ต้องอ่าน



ที่มา www.online-station.net

ไม่มีความคิดเห็น: