Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Point Blank รับเพิ่ม 20000 ไอดี

ตอบรับกระแสความแรง!ขยายเวลา Pre CBT #2 พร้อมรับอีก 20000 ไอดี!

หลังจากได้ทำการเปิดตัว พร้อมทั้งเปิดทดสอบสมรภูมิระ่ห่ำกันไปไม่นาน กับเกม FPS มันส์ทะลุเดือดทุกพิกัด "Point Blank" ทั้งในช่วงของ Pre CBT # 1 และ Pre CBT # 2 ที่กำลังสนุกกันอยู่ ณ ขณะนี้ ก็ได้รับการตอบรับกันมาอย่างถล่มทลาย ทั้งจากเหล่าเกมเมอร์นักรบทุกท่าน ที่เข้ามารวมพลลงทะเบียนกันอย่างคับคั่ง ที่ตอนนี้ก็ครบ 30000 ไอดี ตามจำนวนที่เราได้้เปิดไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ รวมถึงพี่น้องสื่อทั้งหลาย ที่ติดตามกระแสความดังครั้งนี้กันอย่างเต็มที่ ซึ่งทางทีมงานต้องขอขอบคุณทุกท่าน ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ แต่ถึงกระนั้น ก็ยังมีกระแสเรียกร้องจากเหล่าเกมเมอร์นักรบทุกท่านต่างๆ เป็นอย่างมากที่จะขอเข้าทดสอบสมรภูมิแห่งนี้ของเรา ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบรับกระแสจากเหล่าเกมเมอร์ทุกท่าน วันนี้!เราจึงจะทำการขยายเวลาแห่งการทดสอบสมรภูมิแห่งนี้ในช่วง Pre CBT # 2 เพิ่้มขึ้น โดยรายละเอียดต่างๆนั้น มีดังต่อไปนี้ค่ะ


ื ทั้งนี้การขยายเวลาดังกล่าว นอกจากเพื่อตอบรับกระแสเรียกร้องจากเหล่าเกมเมอร์แล้ว ยังจะเป็นช่วงเวลาสำหรับการทดสอบระบบต่างๆ ของเกม Point Blank ของเราให้สมบูรณ์แบบอีกด้วย ดังนั้นสำหรับผู้ต้องการเข้าร่วมทดสอบ Point Blank ของเราในช่วง Pre CBT #2 ก็ห้ามพลาดโอกาสนี้เลยนะคะ และโปรดติดตามกิจกรรมดีๆ จากทางเกม Point Blank ของเรา ซึ่งรับประกันได้ถึง "ความมันส์" แบบถึงที่สุดเลยจริงๆ่ค่ะ แล้วเจอกันนะคะ^^

PB Annz @ Point Blank

ไม่มีความคิดเห็น: