Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

รายละเอียดและวิธีการยืนยันPre CBT ครั้งที่ 2

รายละเอียดและวิธีการยืนยันเพื่อเข้าทดสอบสมรภูมิ Pre CBT ครั้งที่ 2

แถลงการณ์ด่วนอีกฉบับจากกองบัญชาการ เกม FPS สุดระห่ำ "Point Blank" ค่ะ เรื่องวิธีการยืนยันเข้าร่วมทดสอบ "Point Blank" ในช่วง Pre CBT ครั้งที่ 2 ในวันที่ 4 ธันวาคม 2551 นี้ เพื่อให้ทุกท่านได้เข้ามาร่วมสนุกกับสมรภูมิรบ Point Blank ในช่วง Pre CBT ครั้งที่ 2 กันค่ะ ซึ่งทางทีมงานก็ต้องขอย้ำอีกว่า เรารับจำนวนจำกัดเท่านั้นนะคะ เตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมความพร้อมกันไว้ให้ดีนะคะ^^ และสำหรับวิธีการยืนยันเพื่อเข้าทดสอบ Pre CBT ครั้งที่ 2 กับเราก็มีดังต่อไปนี้ค่ะ

- ก่อนจะทำการยืนยันนั้น ผู้เล่นต้องมี ID Hitsplay ก่อนนะคะ ถึงจะสามารถทำการยืนยันเพื่อเข้าทดสอบ Pre CBT # 2 ค่ะ (สำหรับผู้ไม่มี ID Hitsplay สามารถสมัครเพื่อรับ ID Hitsplay ได้ที่นี่ค่ะ ) สำหรับผู้ที่มีื ID ของ Hitsplay.com , CMR , ลินเนจ 2 และ Point Blank อยู่แล้วให้คลิ๊กที่ปุ่ม "ยืนยันทดสอบ Pre CBT ครั้งที่ 2" ได้เลยค่ะ

- เมื่อเข้ามายังหน้าเพจสำหรับยืนยันแล้ว (ตามรูปทางด้านบน)ให้ทำการกรอกชื่อ ID ที่ กรอบ Username และให้กรอกรหัสผ่านของคุณที่ช่อง Password จากนั้นให้ติ๊กเครื่องหมายถูกที่ช่องของ "ยอมรับข้อตกลง" (ที่คุณสามารถคลิ๊กอ่านข้อตกลงต่างๆ ก่อนทำการยืนยันได้) เมื่อครบแล้ว ให้คลิ๊กที่ปุ่ม "ยืนยันเข้าร่วมทดสอบ" เพื่อทำการยืนยันค่ะ

- จากนั้นระบบจะขึ้นข้อความเพื่อยืนยันว่า คุณได้ทำการยืนยันเพื่อเข้าทดสอบเกมในช่วง Pre CBT # 2 เรียบร้อยแล้วค่ะ จากนั้นคุณก็สามารถใช้ ID ดังกล่าว เพื่อเข้าเกมสำหรับทดสอบเกมในช่วง Pre CBT # 2 กันได้เลยทันที!

***หมายเหตุ***

  • ID ในช่วง Pre CBT ครั้งที่ 2 นี้จะเปิดรับเพิ่มเพียง 30,000 ไอดีเท่านั้นค่ะ
  • ผู้เล่นทุกท่านที่ใช้ ID เข้าร่วมทดสอบในช่วง Pre CBT ครั้งที่ 1 สามารถใช้ ID เดิมของคุณเพื่อเข้าร่วมทดสอบในช่วง Pre CBT ครั้งที่ 2 ได้
  • การเข้าร่วมทดสอบ Pre CBT ครั้งที่ 2 สามารถทดสอบจากที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นที่ร้านอินเตอร์เน็ต หรือที่บ้าน โดยผู้เข้าร่วมทดสอบ จะต้องมี ID ตรงตามเงื่อนไข 2 ข้อแรก
  • สามารถยืนยันเข้าร่วมทดสอบได้ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2551 จนถึงวันที่ 8 ธันวาคม 2551 เวลา 8.30 น. หรือจนกว่าไอดีจะหมดค่ะ

คลิ๊กที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเิพิ่มเติมสำหรับช่วง Pre CBT ครั้งที่ 2

เตรียมพร้อมสู่สมรภูมิครั้งนี้กันได้ และขอย้ำว่าครั้งนี้ "ของจริง" มารวมพลกันให้เพียบอย่างแน่นอนค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว ก็คลิ๊กที่ปุ่มด้านล่างเพื่อยืนยันสำหรับการเข้าทดสอบ Pre CBT ครั้งที่ 2 กันได้เลยค่า^^

PB Annz @ Point Blank

ไม่มีความคิดเห็น: