Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2551

แผนที่ Storm Ture

แผนที่ สตอร์ม ทูบ Storm Ture

สถานที่สำหรับก่อสร้างรถไฟฟ้าใต้ดินสาย 5 แห่งใหม่ ซึ่งจะเป็นเส้นทางที่ผ่านไปยังกลางเมือง และ ณ ที่แหน่งนี้ พวกสายเลือดผสม และแรงงานต่างชาติ จะเป็นที่ถูกรังเกียจ และกดดันจากสังคม อีกทั้งยับโดนเอาเปรียบ ในหลายๆรูปแบบ มากมาก และเมื่อกลุ่ม Free Rebels ได้รู้ความจริงข้อนี้ จึงทำให้รู้สึกโกรธแค้น และตัดสินใจเข้าปกป้องกลุ่มคนพวกนี้ ซึ่งมีชะตากรรมเหมือนตน จึงวางแผนที่จะเข้าทำลาย สถานที่ก่อสร้างนี้ ไม่ให้มีขึ้นอีกต่อไป

โหมดเกม ภารกิจวางระเบิด (Mission Mode)
ภารกิจ BLUE : ป้องกัน(กู้ระเบิด) RED : โจมตี(วางระเบิด)
ลักษณะเฉพาะ เมื่อระเบิดถูกติดตั้งในจุด B รถซ่อมรางรถไฟที่อยู่ ในจุดวางระเบิด B ก็จะเริ่มเคลื่อนตัว ทให้ระยะทางระหว่างจุด A และ B ขยับเข้ามาใกล้กันยิ่งขึ้น จะช่วยให้สามารถ เข้าทำการปะทะในส่วนหลัง ได้อย่างรวดเร็ว โดยในแผนที่นี้เป็นแผนที่ ที่เราสามารถ ดำเนินการเล่นได้ในรูปแบบหลากหลาย โดยใช้ช่องระบายอากาศ เป็นทางลัด หรือจะดำเนินการเล่นในเชิงกลยุทธ์ โดยใช้การคำนวณ ระยะเวลาของรถไฟฟ้า ที่วิ่ง ผ่านสถานนี หรือการมองจากกล้อง CCTV ก็ได้









ที่มา pointblank.hitsplay.com

ไม่มีความคิดเห็น: