Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2551

แผนที่ Saint Mansion

แผนที่ เซนต์ แมนชั่น Saint Mansion

ทางตำรวจได้ทำงานสืบสวนเพื่อหาเส้นทางการ ขนส่ง ยาเสพติดของพวกขบวนการ พ่อค้ายาข้ามชาติ และพวกเข้าก็ได้ ข้อมูลสำคัญ เรื่องการขนส่งครั้งใหญ่ว่า จะมีการส่งโดยการซ่อนมาในรูปปั้น ที่ได้มีการลงทะเบียนว่าเป็นศิลปะวัตถุ ทางตำรวจไม่รอช้าจึงรุด ไปยังแมนชั่น เพื่อยึดรูปปั้นดังกล่าว แต่แล้วก็ถูกกลุ่ม Free Rebels ซึ่งปลอมตัวอยู่ดักโจมตีอย่างอุกอาจ ทางตำรวจจึงแจ้งไปยังหน่วย CT-Force ว่า Free Rebels มีส่วนในการขนยาเสพติดในครั้งนี้ กระนั้น ทาง CT-Force จึงรีบส่งกำลังเข้าโจมตี ณ แมนชั่นใหญ่ Saint Mansion แห่งนี้ทันที

โหมดเกม โหมดทีม 4VS4/โหมดกวาดล้าง
ภารกิจ กวาดล้างศัตรู
ลักษณะเฉพาะ สามรถทำการต่อสู้กับศัตรูได้ง่าย และรวดเร็วโดยไม่ต้องเคร่งเครียดกับกลยุทธต่างๆให้มากนัก ด้วยโครงสร้าง ที่มุมมองกว้าง อีกทั้งยังมีพื้นที่เปิดโล่ง ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายา โดยมีห้องโถง ของคฤหาสน์เป็นฉากหลัง นอกจากนี้ ฉากซึ่งมีชั้น 2 เป็นทางเดิน และห้องโถงกลางชั้น 1 นี้ยังสามารถใช้เสากับรูปปั้นหินเป็นกำบังที่ดีได้







ที่มา pointblank.hitsplay.com

ไม่มีความคิดเห็น: