Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

โจทย์แรก Point Blank

NC True จับมือพันธมิตร AMD ATI และ DCOM เขย่าวงการเกมออนไลน์ไทย ประเดิมโจทย์แรก Point Blank!

นับเป็นปรากฏการณ์การร่วมมือทางธุรกิจจาก 4 บริษัทชั้นนำของวงการไอที ที่ออกมาขับเคลื่อนให้เหล่าสาวกเกมออนไลน์ได้ เต็มอรรถรสแบบครบเซ็ต ทั้งความน่าตื่นตาจากเกมส์ตัวใหม่ล่าสุดที่ เอ็นซี ทรู ได้ปล่อยออกมาให้เกมเมอร์ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกับ "Point Blank" แนว FPS ทีกำลังเป็นที่ฮือฮาจากกลุ่มเกมเมอร์ ด้วยการสนับสนุนด้านฮาร์ดแวร์ เพื่อให้ได้คอมพิวเตอร์ที่เหมาะกับคอเกมส์ตัวจริง ทั้งชิฟเซ็ตการประมวลผลหรือซีพียูจาก AMD ตระกูล Phenom การ์ดจอ ATI เพื่อการแสดงผลที่คมชัด เหมือนจริง ภายใต้แบรนด์สินค้า DMA จาก DCOM

โดยทั้งนี้ได้เปิดโฉม “ภารกิจความมันส์” พร้อมกันในวันแถลงข่าวไปเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และกระตุ้นย้ำต่อที่งาน NC True iCafe Seminar เพื่อพบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้ประกอบการ Internet Café แต่ภารกิจทั้งหมดยังไม่เสร็จสิ้น ทั้ง 4 พันธมิตรได้รุกเดินหน้าต่อกับกิจกรรมความมันส์ส่งท้ายปลายปี ในภารกิจ "Point Blank Test Center" โดยวัตถุประสงค์ของภารกิจเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ จะเข้ามาทดสอบความมันส์ด้วยตนเอง ทางบริษัทฯได้จัดสถานที่ พร้อมคอมพิวเตอร์ DMA รุ่น X-Cite plus ให้เหล่าผู้กล้ามาประลองฝีมือกับ “Point Blank” มันส์ทะลุพิกัดได้ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ได้ที่ บริษัทเอ็นซี ทรู จำกัด อาคารทรูทาวเวอร์ ชั้น 14 บริเวณล็อบบี้

ในงานนี้ ทางบริษัท เอ็นซี ทรู ได้รับเกียรติจาก คุณจักรกฤษณ์ วชิระศักดิ์ศิลป์ ผู้จัดการประจำประเทศไทยบริษัท เอเอ็มดี และคุณวิกร วิวิธคุณาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีคอมกรุ๊ป จำกัด มามอบ คอมพิวเตอร์คุณภาพ สำหรับจัดตั้งPoint Blank Test Center ด้วยตนเอง โดยมี คุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เอ็นซีทรูจำกัด ให้การต้อนรับ



ที่มา www.online-station.net

ไม่มีความคิดเห็น: