Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ฉายาในเกม Point Blank

มาทำความรู้จักกับระบบฉายาในเกม Point Blank เทพไม่เทพวัดกันที่ตรงนี้!

ระบบฉายา

ประสิทธิภาพของระบบฉายา

1. แข็งแกร่งยิ่งขึ้น แม่นยำยิ่งกว่า รวดเร็วไม่เป็นรองใคร

เมื่อติดตั้งฉายา จะทำให้มความสามารถทางการต่อสู้เพิ่มขึ้น (+ ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้น) โดยจะมีประสิทธิภาพตามแต่ละฉายาที่ตั้งขึ้น

2. แนะนำการใช้อาวุธทรงพลังและหมวกเบเรต์

หากได้รับฉายาพิเศษ จะสามารถใช้อาวุธอันทรงพลังได้ อาวุธเหล่านี้มีขายในร้าน แต่จะซื้อได้ก็ต่อเมื่อมีฉายา เป็น “มาสเตอร์” ซึ่งเป็นฉายาระดับสูงสุดของแต่ละเหล่า และจะได้รับหมวกเบเรต์พิเศษ ซึ่งจะช่วยลดเวลาสำหรับการบรรจุกระสุนใหม่(รีโหลด)ได้อย่างรวดเร็ว

ระบบการติดตั้งฉายา

ฉายาคืออะไร
ระบบฉายา คือ ระบบที่สามารถทำให้ความสามารถของตัวละคร หรือเกี่ยวกับอาวุธเพิ่มสูงขึ้นได้ โดยฉายาสามารถรับได้จากการแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญตรา ที่ได้มาจากการสำเร็จบัตรภารกิจ โดยเราสามารถติดตั้งได้ทั้งหมดสูงสุด 3 อัน

• ฉายาของเหล่าเดียวกันจะติดซ้ำกันไม่ได้

การได้รับฉายา

เงื่อนไขการได้รับฉายา

สิ่งที่จำเป็นต้องมี คือ

1. เหรียญตราที่จำเป็น
2. ฉายาที่จำเป็น
3. ยศที่จำเป็น

วิธีการรับเหรียญตรา

สำเร็จบัตรภารกิจ > มอบเหรียญตรา,เหรียญยศ,เหรียญกล้าหาญ สามารถได้รับเหรียญตรา เมื่อทำบัตรภารกิจสำเร็จตาม ขั้นตอนด้านบนซึ่งเป็นขั้นตอนรวบรวมเหรียญตรา เหรียญยศ เหรียญกล้าหาญที่ได้รับมอบเมื่อทำบัตรภารกิจ

ได้รับจากบัตรภารกิจทั่วไป

ได้รับจากบัตรภารกิจสนับสนุน

ได้รับจากบัตรภารกิจจู่โจมพิเศษ

เหรียญตราที่มอบให้ตามบัตรภารกิจ

การติดฉายา



ระบบฉายาสามารถติดได้สูงสุด 3 อัน

เงื่อนไขการปลดล็อคช่องระดับที่ 2 และ 3

เงื่อนไขการปลดล็อคระดับที่ 2 เมื่อได้รับฉายาสมาชิกหน่วยทั้ง 3 เหล่าคือ สมาชิกหน่วยตีฟ่า สมาชิกหน่วยลอบยิง สมาชิกหน่วยโจมตีเร็ว ในขณะที่เงื่อนไขการปลดล็อคระดับที่ 3 เมื่อได้รับฉายาผู้บัญชาการ ทั้ง 7 ชนิดคือ ผู้บัญชาการตีฝ่า ผู้บัญชาการแทรกทรึม ผู้บัญชาการลอบยิง ผู้บัญชาการมือปืน ผู้บัญชาการโจมตีเร็ว ผู้บัญชาการโจมตี ผู้บัญชาการวางระเบิด



ที่มา www.online-station.net

ไม่มีความคิดเห็น: