Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Point Blank ให้สื่อทดสอบ

Point Blank โชว์ศักยภาพ เปิดให้สื่อทดสอบความพร้อมเวอร์ชั่นไทยก่อนใคร พร้อมย้ำต้นเดือนธันวามันส์แน่

วันนี้เวลา 9.00 น. ทางทีมงาน NCTrue ก็ได้ใจดี มอบโอกาสอันดีให้กับทางทีมงาน FUTURE GAMER กว่า 8 ชีวิต ก็ได้เข้าไปร่วมทดสอบเกม Point Blank เวอร์ชั่นภาษาไทยก่อนใคร พร้อมทั้งยังมอบข้อมูลเจ๋งๆ และกำหนดการของวันเวลาการเปิด Close Beta อีกด้วย

ซึ่งระบบเจ๋งๆ ที่จะเปิดให้ทดสอบในช่วง Close Beta นั้นก็จะมีตั้งแต่ ระบบ Mission Card ที่จะให้เพื่อนๆ ได้ทดสอบความรู้ความสามารถ ผ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ตามที่กำหนด ซึ่งของรางวัลตอบแทนนั้นก็มีตั้งแต่ เหรียญกล้าหาญ, ฉายาพิเศษ เพิ่มความสามารถ, ค่า EXP และ อาวุธพิเศษ ต่างๆ เป็นต้น

รวมไปถึง ระบบ Clan ที่จะมาเปิดให้เพื่อนๆ ได้ทดสอบกันในช่วง Close Beta นี้ รวมไปถึงแผนที่เด็ดๆ ที่ฮอตฮิตติดลมบนของประเทศเกาหลีไปแล้วอย่าง Casino Out Post ที่มีเฮลิคอปเตอร์ให้เราได้ขับไล่ยิงศัตรู หรือ Saint Room ที่เป็นแผนที่ยอดฮิตในการดวลกันแบบ 4-4 และ Eastern Road ตึกสูง 5 ชั้น ให้เราได้วิ่งไล่ยิงกันก็จะมีเข้ามาในแพทช์นี้ด้วย

และสำหรับปัญหาที่หลายๆ คนกังวลอย่าง "เลือด" และ "เรต 18+" นั้น ทางทีมงานก็ได้ออกมาเผยถึงระบบ องรับการจำกัดเรตแบบใหม่ ซึ่งไม่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน ว่าจะไม่มีการตัดเลือดออกแน่ๆ งานนี้แฟนๆ ที่อายุ 18+ ขึ้นไปได้เฮแน่นอน และสำหรับคนที่อายุไม่ถึงนั้น ทางเซิร์ฟเวอร์ก็จะมีระบบพิเศษรองรับ ซึ่งเมื่อตอนที่เราสมัครไอดีไปนั้น ถ้าทางระบบเช็คดูแล้วพบว่าอายุเราไม่ถึง 18 ทางเซิร์ฟเวอร์ก็จะตัดเอฟเฟคเลือดต่างๆ ออกทันที เท่านี้ปัญหาความรุนแรงต่างๆ ก็จะหมดไปแล้ว และแถมผู้เล่นที่อายุไม่ถึง 18 และผู้เล่นที่อายุ 18 ปีขึ้นไปก็ยังสามารถที่จะเล่นเกมร่วมห้องเดียวกันได้อีกด้วย

และข่าวดีสุดๆ สำหรับสมาชิกร้านอินเตอร์เน็ท iCafe เพราะว่าคุณๆ จะได้เล่น Point Blank ก่อนใคร เพราะทางทีมงาน Point Blank จะเปิดโอกาสให้สมาชิก iCafe ได้ทดสอบเล่น Point Blank ก่อนวันเปิด Close Beta ซึ่งจากคำบอกเล่าของทีมงานนั้น กำหนดการ Close Beta จะเกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนธันวาคม ซึ่งนั้นก็หมายความว่า สมาชิก iCafe จะได้ทดลองเล่น Point Blank ภายในเดือนนี้แน่นอน !!

ระบบ Specialist ที่จะมาเซอร์ไพรซ์ในช่วง Open Beta

ระบบ Mission Card

เลือดเขียวสำหรับคนที่อายุไม่ถึง 18 ซึ่งในอนาคตอาจจะมีการตัดเอฟเฟคนี้ออก

RPG ไว้สอยเฮลิคอปเตอร์ แต่จะเอาไว้ยิงคนก็ได้นะ

Head Shot แบบสะใจ เลือดกระจาย



ที่มา www.online-station.net

ไม่มีความคิดเห็น: