Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

เข้าเกม Point Blank ไม่ได้

เข้าเกม Point Blank ไม่ได้


สวัสดีค่ะ เหล่าเกมเมอร์ชาว Point Blank ทุกท่าน ในที่สุดเมื่อเวลา 14.59 น. (เลขสวย = ฤกษ์งามยามดี) ของวันที่ 24 พฤศจิกายน 2551 ก็ได้ฤกษ์เปิดสนามช่วง Pre CBT สำหรับเกม FPS ตัวใหม่ล่าสุดที่กำลังครองใจเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายอยู่ในเวลานี้อย่างเกม Point Blank ... และจากการตรวจสอบล่าสุดพบว่า มีผู้เล่นบางท่านที่พบปัญหาไม่สามารถเข้าเกม สื่อเนื่องมาจากในหน้าเว็บไซต์ไม่ปรากฎแถบติดตั้ง ActiveX นั้น สามารถแก้ไขได้ 2 วิธีดังนี้ค่ะ


เมื่อคุณเข้าสู่เว็บไซต์
www.pb.in.th แล้วระบบตรวจสอบพบว่า
คุณยังไม่เคยติดตั้ง ActiveX จะปรากฎแถบดังกล่าวนี้ค่ะ


หมายเหตุ

ActiveX คือตัวควบคุมการเชื่อมต่อของระบบระหว่างเกม Point Blank กับเว็บไซต์ และเนื่องจากเกม Point Blank เป็นเกมที่ต้องทำการ Sign in และเข้าเกมผ่านหน้าเว็บไซต์ทำให้ต้องทำการติดตั้ง ActiveX ก่อน ถึงจะสามารถเข้าเกมได้นะคะ

วิธีที่ 1 ตั้งค่าใน IE เพื่อให้เครื่องแสดงแถบติดตั้ง ActiveX
เข้าสู่เว็บไซต์ www.pb.in.th เลือก Tools > Internet Options
เลือกที่แถบ Security > Custom Level ...
สังเกตุแถบเมนูที่ชื่อ “Download Signed ActiveX Controls” ให้คลิกเลือก "Prompt (recommended)" จากนั้น คลิก "OK"
หลังจากนั้นให้ทำการปิด IE ทั้งหมด พร้อมกับเข้าสู่เว็บไซต์ www.pb.in.th ก็จะปรากฎแถบติดตั้ง ActiveX มาให้นะคะ แต่หากท่านใดทำตามขั้นตอนดังกล่าวแล้ว ยังไม่ปรากฎแถบติดตั้ง ActiveX ให้แก้ไขโดยการติดตั้ง ActiveX ด้วยตัวคุณเอง (แบบ Manual) ตามวิธีที่ 2 นะคะ
วิธีที่ 2 ติดตั้ง ActiveX ด้วยตัวคุณเอง (แบบ Manual)
อันดับแรก ดาวน์โหลดไฟล์ ActiveX ก่อนนะคะ

จากนั้น ให้ทำการคลิกที่ไฟล์ "HitsplayAtiveXInstaller" เพื่อเริ่มติดตั้งค่ะ

เมื่อระบบติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะแสดงผลดังภาพตัวอย่างค่ะ


และเมื่อติดตั้งเสร็จตามภาพตัวอย่างแล้ว ท่านสามารถเข้าเกมได้ตามปกติด้วยการล๊อคอินด้วยไอดีเกม Lineage II / CMR / Sa-laugh ที่มีอยู่แล้วหรือสมัครสมาชิกใหม่ได้จาก ที่นี่ ค่ะ ... ทิ้งท้ายกันอีกนิด อย่าลืมนะคะว่าการเข้่าเล่นเกมในช่วง Pre CBT นั้น จะสามารถเข้าเล่นได้จากเครื่องที่อยู่ภายในร้านที่เป็นสมาชิก iCafe' PLUS พร้อมกับทางร้านอินเตอร์เน็ต คาเฟ่ต้องทำการเปิดโปรแกรม Play PLUS เพื่อเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์เกมในช่วง Pre CBT เท่านั้นนะคะ

คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม


PB Annz @ Point Blank

ไม่มีความคิดเห็น: