Point Blank Thai.blogspot.com

เนื้อหาPoint Blank ประกอบด้วย ข่าว บัตรภารกิจ ระดับยศ ระบบการเล่น ระบบฉายา การเล่นเบื้องต้น ของ เกมPointBlank หรือที่เรียกย่อๆ ว่า PB โดยตอนนี้สามารถทดสอบ Close beta ครั้งที่ 2 ได้ที่ websit
เกม Lineage+เกม Point Blank = ?

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Point Blank แจกฟรี! 100,000 Point

เทกระหน่ำความมันส์ PB แจกฟรี! 100,000 Point สำหรับ Pre CBT#2นี้!

เตรียมกระหน่ำความมันส์กันให้ถึงขีดสุดแล้ว กับช่วงเวลาแห่งการทดสอบสมรภูมิรบครั้งที่ 2 "Point Blank Pre CBT ครั้งที่ 2" ที่จะให้ผู้เล่นทุกท่านได้เข้าร่วมทดสอบ กับสมรภูมิรบแห่งเกม FPS สุดระห่ำ "Point Blank" กันได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และ เพื่อความมันส์ถึงใจในช่วง Pre CBT ครั้งที่ 2 ทางทีมงาน Point Blank จะทำการแจกกระหน่ำ! กับ Point ของเกมเพิ่มอีก 100, 000 Point เพื่อให้ผู้เข้าร่วมทดสอบ Pre CBT ครั้งที่ 2 นี้ สามารถเล่นได้มันส์ ไม่มีสะดุด อีกทั้งยังให้เพื่อน ๆ สามารถที่จะนำ Point ที่ได้ เพื่อนำไปใช้ซื้ออาวุธสำหรับทดสอบประสิทธิภาพเพื่อหา สุดยอดอาวุธโดนใจของคุณได้เช่นกันค่ะ โดยเงื่อนไขของการได้ 100,000 Point จากเรานั้นมีดังต่อไปนี้ค่ะ

  • สำหรับผู้เข้าร่วมทดสอบ Pre CBT 2 เป็นครั้งแรก (ทั้งผู้ที่สมัคร ID Hitsplay ใหม่ หรือผู้มี ID Hitsplay อยู่แล้วแต่ไม่ได้เข้าร่วมทดสอบในช่วง Pre CBT ครั้งที่ 1) ก็จะได้รับ Point ทันที เมื่อเข้าเกม Point Blank ของเรา 100,000 Point ค่ะ
  • สำหรับผู้เข้าร่วมทดสอบ Pre CBT ครั้งที่ 1 แล้ว เมื่อเข้าเกมในช่วง Pre CBT ครั้งที่ 2 ก็จะได้รับ Point เพิ่มเติมจากของเดิมที่มีอยู่ 100,000 Point ค่ะ

นอกจากนั้นยังมีต่าง ๆ อีกมากมายให้ทุกท่านได้สนุกกันในช่วงเวลาดังกล่าวอีกด้วย! เตรียมตัวกันให้พร้อม เข้าสู่สมรภูมิสุดระห่ำกันได้เลยนะคะ เพราะตอนนี้ได้ข่าวว่า เพื่อนๆเหล่านักรบของเราหลายคน ก็กำลังเตรียมพร้อมกันอย่างเต็มทีเลยทีเดียวค่ะ โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้จาก PB ของเรา ต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ และสำหรับผู้ที่ต้องการยืนยันเพื่อเข้าสู่สมรภูมิรบในช่วง Pre CBT ครั้งที่ 2 สามารถคลิ๊กได้ที่ปุ่มด้านล่างเลยค่ะ^^

คลิ๊กที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับช่วง Pre CBT ครั้งที่ 2

PB Annz @ Point Blank

ไม่มีความคิดเห็น: